Cobra trình làng phiên bản The King F8 và F8+ với công nghệ CNC

King F8 và King F8+ là hai dòng sản phẩm mới nhất hiện nay của Cobra với công nghệ mặt gậy CNC được chế tác đặc biệt với lớp titan nhằm mang lại hiệu suất đột phá dành cho golfer.

Cobra được nhắc đến là hãng gậy golf đi tiên phong trong công nghệ đổi mới, công nghệ CNC được nghiên cứu dựa trên thực tế chuyển động swing của người chơi, đảm bảo sự chính xác và cảm nhận khác biệt khi bề mặt gậy chạm bóng.

Day la mot bai viet tai GolfNews.vn

F8_driver_exploded_weights

Trọng tâm của mặt gậy thiết kế theo hình tròn xoáy cùng các đường G xung quanh được bao phủ bởi lớp titan,  nhằm kiểm soát tối ưu đường bóng thẳng. Ngoài ra, mặt trên của gậy được cân bằng bởi các mắt vít đa hướng độc đáo, mang lại sự chính xác cao nhất để đạt hiệu suất tối ưu.

F8_driver_face_black

So với các phiên bản trước của Cobra, công nghệ CNC được các kỹ sư nghiên cứu đặc biệt để đạt được độ dày và dung sai chính xác.  Độ cong của mặt trên mỏng hơn 3% và tổng trọng lượng của gậy nhẹ hơn 10% nhằm giúp golfer đạt được tốc độ tối đa, tạo sự khác biệt về cảm giác và khoảng cách.

LOW-RES Not for Production-F8_driver_face_exploded

Công nghệ CNC tuyệt vời hơn khi được kết hợp cùng  COBRA CONNECT ™ của Arccos, hệ thống cung cấp trình điều khiển thông minh và nhanh nhất của COBRA tính đến thời điểm hiện tại. COBRA CONNECT ™ được cung cấp bởi Arccos 360 là ứng dụng di động tự động ghi lại khoảng cách và độ chính xác của mỗi cú đánh. Sau mỗi lần đánh, hệ thống sẽ cập nhật dữ liệu, so sánh với các dữ liệu của máy, nhằm giúp người chơi có thể kiểm soát và biết chính xác những tiến bộ của mình.

F8_driver_hero_womens_raspberry

The King F8 và F8+ bao gồm driver, hybrid và irons được kỳ vọng sẽ làm thay đổi cuộc chơi của bạn trở nên hấp dẫn và thú vị hơn!

27752172_1600624246695544_7830804358014182281_n