Cơ hội thăng hạng cho golfer Nghiệp dư khi tham dự FLC Vietnam Masters 2019 presented by Porsche

Trước ngày khởi tranh năm thứ 3, FLC Vietnam Masters 2019 presented by Porsche đã nhận tin vui khi chính thức có tên trên bảng xếp hạng thế giới WAGR.

Điều này đồng nghĩa với việc, kể từ giải đấu năm 2019 chuẩn bị diễn ra trong những ngày tới đây tại FLC Ha Long Golf Club, các golfer nghiệp dư đã có tên trên bảng xếp hạng WAGR sẽ có cơ hội tăng hạng nếu kết thúc giải với thành tích tốt.

Là một giải đấu đã khẳng định được chất lượng tổ chức, cũng như chuyên môn FLC Vietnam Masters không chỉ là giải đấu để các golfer chuyên nghiệp tranh tài, mà còn là nơi để các golfer nghiệp dư muốn trải nghiệm, thử thách khả năng của mình. Ở giải đấu năm 2018 tại FLC Quy Nhon Golf Links, đã có 4 trên tổng số 8 golfer nghiệp dư vượt qua cắt, trong đó Nguyễn Phương Toàn là golfer có thành tích tốt nhất khi kết thúc ở vị trí thứ 13.

2 anh em Nguyễn Phương Toàn và Nguyễn Phương Khang tham dự FLC Vietnam Masters 2018

TạiFLC Vietnam Masters 2019 presented by Porsche, có 21 golfer nghiệp dư tham gia tranh tài. Đa phần là các golfer trẻ đang có những thành tích nổi bật trong thời gian gần đây, trong đó có Trương Chí Quân, Đặng Quang Anh và golfer Thái Lan Varuth Nguyễn là những cái tên đã có trên bảng xếp hạng WAGR. Cả Đặng Quang Anh và Varuth Nguyễn đã có thêm những điểm cộng cho mình khi tham gia các giải chuyên nghiệp của VPG Tour thời gian gần đây, trong đó Varuth Nguyễn có sự tăng hạng đáng kể nhờ hai lần về nhì tại VCPG Tour Da Lat Championship và VCPG Tour Quang Binh Championship.