CLB Tân Sơn Nhất công bố danh sách thành viên tham dự giải Vô địch các CLB phía Nam

Ngày 20/8 tới đây, giải golf Vô địch các CLB phía Nam - tranh cúp TASMANIA sẽ chính thức khởi tranh. Theo đó, các CLB đã có sự chuẩn bị và công bố danh sách các thành viên chính thức tham gia vào giải đấu lần này.

Được thành lập từ tháng 9 năm 2016 đến nay, CLB Golf Tân Sơn Nhất đã chính thức hoạt động được hơn 3 năm. Nếu ở thời điểm khai sinh, CLB chỉ có khoảng vài chục thành viên thì đến nay, qua nhiều hoạt động năng nổ và không ngừng vươn cao, giúp đỡ cộng đồng, CLB golf Tân Sơn Nhất đã thu hút gần 400 hội viên, trong đó có cả những golfer quốc tịch nước ngoài.

Được dẫn dắt bởi người Chủ nhiệm tận tâm là Nhà báo Hoàng Xuân Quang, CLB Tân Sơn Nhất đã không ngừng khẳng định mình là một CLB mạnh trên bản đồ golf Việt. Đồng thời, CLB cũng góp phần thúc đẩy phong trào golf của Việt Nam nói chung và phong trào golf của phía Nam nói riêng qua những sự kiện thường niên, hằng tháng quy tụ đông đảo golfer tham gia.

CLB golf Tân Sơn Nhất chụp hình lưu niệm tại giải golf du đấu Đà Lạt mộng mơ vào ngày 29-31/3.

Tại giải đấu Vô địch các CLB phía Nam 2019 - Tranh cúp TASMANIA diễn ra vào ngày 20/8 tới đây, CLB Tân Sơn Nhất đã công bố danh sách chính thức các thành viên tham dự giải đấu lần này.

Danh sách đội tuyển CLB Tân Sơn Nhất

Bảng A: HDC (0 - 14)
1. Nguyễn Vũ Luân
2. Vũ Tiến Thắng
3. Tạ Mạnh Tiến
4. Nguyễn Quốc Khánh

Bảng B: HDC (15-20)
1. Nguyễn Văn Tuấn
2. Nguyễn Gia Vinh 
3. Hoàng Xuân Quang 
4. Hồ Thanh Lâm 

Bảng C: HDC (21-28)
1. Nguyễn Văn Tiến
2. Nguyễn Vinh Hiển
3. Dương Xuân Linh 
4. Huỳnh Trọng Kỳ

Đội hình dự bị:
* Nhóm 1:
- Trần Khánh Toàn 
* Nhóm 2:
- Trần Hữu Toàn 
* Nhóm 3:
- Nguyễn Y Tôn 
Trần Lê Duy Nhất vô địch FLC Vietnam Masters presented by Porsche sau màn play off kịch tính.