CLB Golf Hoàng Mai ra mắt với giải Hoàng Mai Golf lần thứ I

Sau một thời gian chuẩn bị, CLB Golf Hoàng Mai sẽ chính thức được thành lập và ra mắt với giải Hoàng Mai Golf lần thứ I vào ngày 27/5 tại sân Golf Long Biên, Hà Nội.

CLB Golf Hoàng Mai được hình thành với nòng cốt là gần 30 golfer sống và làm việc tại Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội. Được biết, chỉ sau 1 tháng, CLB đã kết nạp được 84 thành viên.

Danh sách thi đấu giải Hoàng Mai Golf lần thứ I.

Chủ tịch CLB Golf Hoàng Mai - ông Nguyễn Hồng Vinh cho biết: "CLB Golf Hoàng Mai thành lập nhằm gắn kết những người chơi golf sống và làm việc tại quận Hoàng Mai. CLB là nơi các thành viên cùng giao lưu, chia sẻ đam mê với golf từ đó hỗ trợ nhau trong công việc, tham gia các hoạt động vì xã hội. Theo điều lệ CLB, hàng tháng sẽ tổ chức outing một lần và một năm sẽ tổ chức 2 giải lớn vào giữa và cuối năm. Bên cạnh đó, CLB sẽ có những hoạt động như thăm hỏi gia đình hội viên khi gặp khó khăn, thực hiện các hoạt động từ thiện,…".

Theo Ban tổ chức cho biết, đến nay đã có 72 golfer là thành viên CLB, khách mời và nhà tài trợ đăng kí tham dự giải. Các golfer sẽ được chia làm 4 bảng thi đấu theo thể thức HDC ngày System 36. Trong đó, Bảng VIP gồm các khách mời, Bảng A gồm các golfer có HDC 0-15, Bảng B gồm các golfer có HDC 16 – 24 và Bảng C gồm các golfer có HDC 25 - 36.

Chương trình giải Hoàng Mai Golf lần thứ I

Cơ cấu giải thưởng của giải Hoàng Mai Golf lần thứ I gồm các giải Champion, 1st Runner Up và 2nd Runner Up ở cả 3 bảng đấu; giải Best Gross; HIO và 6 giải kỹ thuật (1 giải Longest, 4 giải Nearpin và 1 giải Nearline). Đặc biệt, giải HIO có trị giá đến 1,2 tỉ đồng và còn nhiều phần quà hấp dẫn khác của nhà tài trợ cho 4 hố.

Ông Nguyễn Hồng Vinh cũng cho biết, CLB sẽ sử dụng kết quả của giải đấu lần và 2 lần thi đấu nội bộ để chọn ra thành viên tham gia giải Cup các CLB Hà Nội vào ngày 26 và 27/7 tại sân Golf Long Biên.

Outing tháng 5 của AOF Golf Club: Cúp luân lưu khắc tên Nguyễn Bá Hanh