CLB Golf Họ Nguyễn phía nam “Hướng Về Miền Trung”

Trong thời gian gần đây, các tỉnh miền Trung ở nước ta liên tiếp phải gánh chịu những cơn lũ lịch sử khiến nhiều vùng bị sạt lở, nước dâng cao đến các nóc nhà. Nhiều tai nạn thương tâm đã xảy ra như vụ sạt lở đất ở Rào Trăng 3 đã vùi lấp 13 chiến sĩ đang công tác ứng cứu người bị nạn bên cạnh những thảm kịch tương tụ.

Song song đó, các tỉnh miền Trung còn phải hứng chịu hàng loạt những cơn bão liên tiếp dồn dập, cuốn trôi nhà cửa và tài sản, làm đảo lộn hoàn toàn và khiến cuộc sống của người dân trở nên khó khăn hơn bội phần.

CLB Họ Nguyễn phía nam phát động quyên góp quỹ từ thiện "Hướng Về Miền Trung".

Thấu hiệu được những khó khăn đó cũng như hưởng ứng phong trào cả nước cùng chia sẻ tấm lòng yêu thương hướng về miền Trung, vào ngày 13/10/2020 tại sân golf Tân Sơn Nhất, CLB Golf Họ Nguyễn phía nam đã phát động quyên góp quỹ từ thiện "Hướng Về Miền Trung".

Với mục đích ý nghĩa, quỹ đã nhận được nhiều tấm lòng hảo tâm chung tay đóng góp với tổng số tiền 618 triệu đồng. Trong đó CLB Golf Họ Nguyễn phía Nam quyên góp 360 triệu đồng, CLB Golf Lady Beauty 153 triệu đồng, CLB Golf Đồng Nai Hạnh Phúc 80 triệu đồng và Công ty Rồng Việt 25 triệu đồng.

Sau quá trình họp bàn, CLB Họ Nguyễn phía nam đã đi đến những địa phương bị thiên tai nặng nhất để thực hiện công tác hỗ trợ gồm:

  • Ngày 6/11/2020 đại diện CLB Golf Họ Nguyễn phía nam đến trao tại xã Cẩm Duệ, Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh số tiền 50 triệu đồng cho vùng bị thiên tai nặng thuộc tỉnh Hà Tĩnh.
  • Ngày 9/11/2020 đại diện CLB Golf Họ Nguyễn phía nam đến trao tại xã Đức Lợi, Mộ Đức, Quảng Ngãi số tiền 50 triệu đồng cho vùng bị thiên tai nặng thuộc tỉnh Quảng Ngãi.
  • Ngày 16/11/2020 đoàn công tác từ thiện gồm 14 thành viên CLB Golf Họ Nguyễn phía nam đến tận nơi trao cho bà con tại xã An Thủy, Lệ Thủy, Quảng Bình số tiền 256 triệu đồng và xã Lộc Thủy, Lệ Thủy, Quảng Bình số tiền 256 triệu đồng. Đây là hai xã rốn nước bị lũ lụt nặng nhất của khu vực tỉnh Quảng Bình.

Những hình ảnh trong quá trình hỗ trợ người dân miền Trung

Với những hỗ trợ bé nhỏ từ các tấm lòng hảo tâm, CLB Golf Họ Nguyễn phía Nam cùng những đơn vị đồng hành hy vọng đóng góp một phần chút ít trong việc giúp bà con vượt qua hoàn cảnh khó khăn tận cùng này và mong người dân khu vực miền Trung sẽ sớm vượt qua để trở lại với đời sống sinh hoạt bình thường.

Outing quý 4 CLB golf G81: Gắn kết và ý nghĩa