CLB Golf Đại học Xây dựng sẵn sàng tiếp đón CLB Golf G&L 92-95

Vào ngày 13/6, tại sân golf Yên Dũng – Bắc Giang, CLB Golf Đại học Xây dựng đã có buổi tập luyện chuẩn bị cho trận đấu với CLB Golf G&L 92-95 trong thời gian sắp tới.

Tại buổi luyện tập này, CLB Golf Đại học Xây dựng đã cho thấy sự nghiêm túc trong tập luyện cũng như quyết tâm giành chiến thắng trong trận giao hữu với CLB Golf G&L 92-95. Được biết, trận giao lưu với CLB golf G&L 92-95 nằm trong chương trình tập luyện của CLB nhằm chuẩn bị cho giải Vô địch các CLB golf Hà Nội lần thứ 2 vào 27 – 28/7/2018 tại sân golf Long Biên, Hà Nội.

Golfer Nguyễn Đăng KhánhCLB golf Đại học Xây dựng cho biết: "Hình thức đấu Match Play là khá mới đối với các thành viên của CLB. Anh em trong CLB rất háo hức thi đấu để tìm hiểu và nâng cao kỹ năng bản thân. Trận đấu sẽ diễn ra trên tinh thần giao lưu, học hỏi lẫn nhau nhưng CLB golf Đại học Xây dựng vẫn quyết tâm đấu giải nào là phải chiến thắng giải đó".

Đội tuyển nòng cốt của CLB golf Đại học Xây dựng tham dự trận giao hữu là các golfer đã từng tham dự giải Golf Tứ hùng 2017. Các thành viên trong đội tuyển sẽ được triệu tập để tập luyện chuẩn bị cho ngày thi đấu.

Cũng theo golfer Nguyễn Đăng Khánh, CLB golf G&L 92-95 là một đối thủ rất mạnh. Đặc biệt, golfer Nguyễn Đức Ninh của CLB này là thành viên của tuyển miền Bắc và có phong độ thi đấu rất ấn tượng.

Một số hình ảnh của CLB Golf Đại học Xây dựng tại buổi tập luyện vào ngày 13/6 trên sân golf Yên Dũng:

Các thành viên CLB golf Đại học Xây dựng họp bàn chiến thuật và phân đội đánh tập.

Các thành viên của CLB golf Đại học Xây dựng thể hiện quyết tâm chiến thắng trong từng cú đánh.
Không khí buổi tập luyện rất nghiêm túc.
Sân golf Yên Dũng được thiết kế độc đáo, mỗi hố golf được bố trí ở độ cao khác nhau.

Các hố của sân golf Yên Dũng được thiết kế chiều ngang hẹp đã khiến nhiều golfer gặp khó khăn.
CLB golf Đại học Xây dựng được thành lập với các thành viên là cựu sinh viên trường Đại học Xây dựng. CLB hoạt động trên tinh thần giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm với nhau về golf. Hiện nay, CLB đang có 108 thành viên, trong đó có 6 thành viên đạt HDC single và golfer Dương Văn Vinh trong đội tuyển Miền Bắc.
Niềm vui của một golfer khi thực hiện thành công cú putt.

Các golfer của CLB golf Đại học Xây dựng rất tự tin và háo hức chờ đón CLB G&L 92-95.

U.S. Open 2018: Cuộc chiến của những golfer chỉ có 1 major?