Chuẩn bị khởi tranh giải Risemount Invitational Championship 2019 do Vicoland tổ chức

Nằm trong chuỗi sự kiện Kỷ niệm 2 năm ra mắt thương hiệu RISEMOUNT, ngày 10/11/2019, Tập đoàn Vicoland tổ chức giải Golf “Risemount Invitational Championship 2019” tại sân Golf Laguna Lăng Cô

Lần đầu tiên tổ chức, Vicoland kỳ vọng đây sẽ là bước đà để Tập đoàn xây dựng giải đấu thường niên, bổ sung vào hệ thống giải Golf uy tín trên Toàn quốc. Ông Phạm Trí Dũng – đại diện BTC chia sẻ: “Risemount Invitational Championship 2019 là sự tri ân của Tập đoàn Vicoland  đến các nhà đầu tư và đối tác đã tin tưởng đồng hành cùng chúng tôi trong suốt hành trình 10 năm Vicoland và 2 năm Risemount. Đây sẽ là cơ hội để các gôn thủ chinh phục những đường golf đầy thử thách bên Vịnh thiên đường - Lăng Cô đồng thời cũng là dịp để các doanh nhân giao lưu, kết nối trên tinh thần hữu nghị, hợp tác”.

Các golfer tham dự giải Risemount Invitational Championship 2019 được chia thành 4 bảng đấu A/B/C/D, thi đấu tính điểm NET theo HANDICAP ngày (system 36). Các gôn thủ có cơ hội chinh phục 4 giải Hole-in-one giá trị gồm: Căn hộ 3PN view sông Hàn Risemount Apartment; Bộ nội thất cao cấp từ thương hiệu Modena Living; Đồng hồ Patek Philippe 5205R; Biệt thự Movenpick Resort Lăng Cô;   Căn hộ 3PN view sông Hàn Risemount Apartment; Đồng hồ Patek Philippe 5961R; Bộ sản phẩm sơn POPA và 50 triệu đồng tiền mặt. Tổng giá trị giải thưởng HIO lên đến gần 70 tỷ đồng.

Nhân dịp này một hoạt động từ thiện vô cùng ý nghĩa sẽ được tổ chức với việc bán đấu giá bức tranh dát vàng nặng hơn 30kg cùng Sâm Ngọc Linh quý hiếm từ vùng núi Nam Trà My nhằm gây quỹ cho dự án “100 Mái trường nhân ái khắp Việt Nam” của quỹ từ thiện Risemount Foundation do Chủ tịch Vicoland, nhà sáng lập thương hiệu Risemount khởi xướng. Dự án được khởi động từ đầu năm 2019 với gần 20 điểm trường được xây dựng và khởi công, đến nay đã bàn giao đưa vào sử dụng 03 điểm trường thuộc khu vực miền núi khó khăn nhất của huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam và huyện Xín Mần, tỉnh Hà Giang. Risemount Foundation cũng đồng tổ chức những hành trình khám chữa bệnh miễn phí khắp mọi miền tổ quốc. Cùng với sự ủng hộ của các tổ chức quốc tế và Tập đoàn nước ngoài, Quỹ cam kết đồng hành chữa trị và tái phẫu thuật cho bệnh nhi mắc di chứng và tai nạn của bỏng.