Chiêm ngưỡng 13 sân golf đẹp nhất hành tinh

Không chỉ sở hữu những bãi cỏ xanh mướt rộng thênh thang, những sân golf dưới đây còn tọa lạc trên những vị trí lý tưởng với cảnh quan đẹp ngất ngây.

1. Sân Old Course ở St. Andrews, Scotlandlà một trong những sân golf cổ kính bậc nhất thế giới với những bãi cỏ rộng thênh thang. Người dân thuộc thị trấn St Andrews đã bắt đầu chơi golf tại đây từ năm 1552.
2. Sân golf Ile aux Cerfs Golf Club ở Mauritius được thiết kế riêng biệt trên một hòn đảo tư nhân tuyệt đẹp với diện tích 38 hecta và bao gồm 9 hồ nước.
3. Yas Links, nằm ở Abu Dhabi (Tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất) là một trong những sân golf tốt nhất trên thế giới. Sân golf nổi bật với những đường golf dọc biển tuyệt đẹp cùng hơn 100 hố cát, chỗ trũng và những đụn cát nhấp nhô… tạo ra các chướng ngại vật thử thách những tay golf cự phách của làng golf thế giới.
4. Sân golf Old Head Golf Links ở hạt Cork, Ireland được xây dựng trên 220 mẫu đất nhô ra Đại Tây Dương. Các tay golf sẽ có cảm giác như đang chơi trên một hòn đảo riêng biệt, rộng lớn.
5. Sandy Lane là một khu nghỉ mát ở vùng Caribbean phổ biến dành cho giới thượng lưu trong nhiều năm. Sân golf được thiết kế bởi Tom Fazio với độ cao thay đổi ấn tượng và view nhìn ra biển.
6. Legend Golf and Safari Resort tọa lạc trong khu vực rừng bảo tồn Entabeni Safari của tỉnh Limpopo của Nam Phi, nơi những động vật lớn có thể tự do đi lại. Sự độc đáo của sân golf Legend Golf and Safari Resort được phản ánh trong vẻ đẹp ngoạn mục của lỗ golf thứ 19, lỗ golf dài nhất và có Par 3 ấn tượng nhất trên thế giới.
7. Sân golf Creek Wolf, nằm ở Mesquite, Nevada luôn có tên trong danh sách những sân golf tuyệt vời nhất thế giới với địa thế nằm bên hẻm núi. Người chơi sẽ tha hồ ngắm cảnh 360 độ, thay đổi độ cao khác nhau với địa hình gồ ghề ở đây.
8. Sân golf Muirfield, mở cửa vào năm 1744, là sân golf lâu đời nhất trên thế giới. Tọa lạc tại Gullane, Scotland, Muirfield đã tổ chức nhiều giải vô địch khác nhau trong nhiều năm qua, và là một điểm đến yêu thích của các tay golf cự phách thế giới.
9. Sân golf The Cape Kidnappers được thiết kế bởi kiến trúc sư sân golf huyền thoại Tom Doak. Các lỗ ở đây được đặt bên những vách đá thẳng đứng ngay sát mép Thái Bình Dương.
10. Sân golf Princeville Makai Golf Course ở Princeville, Hawaii, được thiết kế bởi Robert Trent Jones, Jr. và có tầm nhìn ra cảnh quan tuyệt đẹp trên Vịnh Hanalei.
11. Sân golf Coeur d'Alene Resort ở Coeur d'Alene, Idaho nổi bật với thảm cỏ xanh mướt. Sân golf cách khoảng một dặm từ khu nghỉ mát, du khách có thể di chuyển bằng thuyền từ resort đến sân golf.
12. Tọa lạc tại Quận Kerry, nằm trên bờ biển phía Tây Ireland, sân golf The Old Course ở Ballybunion có địa hình đẹp với những cồn cỏ xanh ngát nhìn ra đại dương. Hầu hết các lỗ golf ở đây đều tuyệt vời.
13. The Ocean Course nằm trên đảo Kiawah, phía Nam bang Carolina, Mỹ được xếp vào hàng những sân golf thi đấu khó nhất thế giới.

Top 10 cú giải thoát bóng ấn tượng nhất tại giải PGA Tour