Cambia Portland Classic ngày thứ 2: Georgia Hall dẫn đầu BXH với cách biệt 5 gậy

Sáng ngày 31/8 (theo giờ Mỹ), ngày thi đấu thứ 2 của giải Cambia Portland Classic đã bắt đầu với sự xáo trộn đáng kể trên BXH.

Nữ golfer nước Anh - Georgia Hall hiện đang dẫn đầu BXH sau ngày thi đấu thứ 2 tại giải Cambia Portland Classic 2018. Cô ghi được tổng cộng 9 điểm birdie, không mắc lỗi nào và hoàn thành ngày thi đấu với thành tích là 63(-9) gậy, cách biệt 5 gậy so với golfer bám đuổi phía sau là Lee Min Jee.

Ở ngày thi đấu đầu tiên, cô đứng ở vị trí T5, như vậy, Hall đã tăng 4 bậc để dẫn đầu sau ngày thi đấu thứ 2 này. Georgia đã có chiến thắng đầu tiên của mình vào khoảng đầu tháng 8 năm nay ở giải Ricoh Women's British Open. Cô đang nổ lực để giành chiến thắng thứ 2 về cho mình. 

Georgia Hall đang có tinh thần khá vững vàng để giành chiến thắng thứ 2 cho mình trong mùa giải LPGA năm nay.

Vẫn giữ vững hạng 2 đến nay đang là Lee Min Jee (Úc), cô ghi được tổng cộng 6 điểm birdie và mắc 2 lỗi bogey. Tổng số gậy sau 2 ngày thi đấu của golfer người Úc là 132(-12) gậy. 

Người dẫn đầu vào ngày đầu tiên là Marina Alex (Mỹ) bất ngờ bị tuột xuống hạng 3 khi thành tích tính dến hiện tại của cô là 133(-11) gậy.

Brooke Henderson (Canada) chiến thắng tại CP Women's Open và sau ngày thứ 1 cùng đồng hạng 2 với Lee Min Jee đã rơi xuống hạng 5 khi chỉ ghi được 71(-1) gậy. Golfer người Úc - Su Oh vẫn duy trì hạng 5 từ hôm qua đến nay. 

Brooke Henderson đang cố gắng hết mình để cải thiện vị trí trên BXH.

BXH Cambia Portland Classic 2018 - Ngày thứ 2 - (31/8)

Cambia Portland Classic ngày 1: Marina Alex tạm thời dẫn trước, Brooke Henserson giữ vững tinh thần