Callaway trình làng phiên bản mới cho dòng gậy Mack Daddy 4

Để đáp ứng nhu cầu từ những golfer yêu thích màu đen, hãng Callaway đã cho ra mắt phiên bản Tactical của dòng gậy wedge Mack Daddy 4.

Được phát hành lần đầu tiền hồi đầu năm 2018, đến nay dòng gậy wedge Mack Daddy 4 của Callaway được khá nhiều golfer thi đấu trên PGA Tour ưa chuộng. Tiếp nối thành công đó, hãng trang bị có trụ sở chính đóng tại California (Mỹ) vừa công bố phiên bản mới với tên gọi Tactical.

Gậy wedge Mack Daddy Tactical được thiết kế dành cho những ai yêu thích màu sắc đen khi phần sơn ở mặt ngoài được mạ bằng công nghệ PVD siêu bền. Đi kèm cán gậy màu đen True Temper Dynamic Gold Tour Issue 115 (phiên bản giới hạn). Tất nhiên phần grip Lamkin UTx cũng có chung màu sắc để đồng bộ và đây chính là nét đặc biệt của phiên bản này.

Giống như phiên bản chuẩn, mẫu Tactical cũng có phần groove (rãnh mặt gậy) được thiết kế đặc trưng tùy theo độ loft. Với gậy gap wedge (50 và 52 độ loft), groove sẽ sâu và hẹp hơn giống như gậy sắt để tăng sự hiệu quả cho cú đánh ở fairway.

Còn với gậy sand wedge và lob wedge (54 độ loft và cao hơn), phần groove sẽ nông và rộng hơn để nhanh chóng loại bỏ nước và cát, qua đó thích hợp cho những tình huống ở rough hoặc bunker.

Ở phần sau của đầu gậy, người sử dụng sẽ thấy 4 lỗ đặc trưng của dòng Mack Daddy 4. Những lỗ này cho phép thay đổi trọng tâm lên hoặc xuống dựa theo độ loft của đầu gậy, nhờ đó giúp người chơi đạt được quỹ đạo tối ưu hơn.

Trái với phiên bản gốc, mẫu Mack Daddy 4 Tactical chỉ được bán ra với 2 loại grind S (10 độ bounce) và X (12 độ bounce). Dự kiến người mua có 6 lựa chọn về độ loft (từ 50 đến 60 độ) với tùy chọn gậy cho golfer thuận tay trái hoặc phải. Gậy sẽ được Callaway bán chính thức vào ngày 21/09 với mức giá 180 USD (khoảng 4,2 triệu đồng) tại Mỹ.

'Người nhặt bóng' thú vị ở sân golf Mt. Ogden