Các golfer hàng đầu đã tận hưởng Giáng sinh như thế nào?

Giáng Sinh là ngày lễ lớn nhất ở Mỹ cũng như các nước phương Tây, tương tự như Tết Nguyên Đán của Việt Nam. Noel là ngày lễ của gia đình, là dịp đặc biệt để mọi người trong gia đình quây quần tụ họp bên nhau.

Đây chính là dịp để những golfer chuyên nghiệp – dù là bận rộn đến đâu cũng sẽ dành thời gian cho những người thân của mình. Hãy cùng xem một số hình ảnh mà họ đã chia sẻ lên trang cá nhân của họ trong dịp lễ năm nay.

“Lefty” Mickelson đã đăng tải lên Instagram cá nhân hình ảnh bên cạnh mẹ và chị gái của mình.
Hoa hậu làng golf - Michelle Wie đã có chuyến du lịch cùng hội bạn thân đến bãi biển Honolulu, Hawaii. Bức ảnh này đã nhận được gần 30.000 lượt like và rất nhiều lời khen của cộng đồng mạng.

Mặt khác, bóng hồng xinh đẹp Jessica Korda đã có một ngày lễ vui vẻ bên gia đình. Và năm nay Giáng sinh của nhà Korda đã có vẻ như không khí vui vẻ hơn bao giờ hết khi cô em út Nelly Korda vừa giành được chức vô địch LGPA đầu tiên trong sự nghiệp.

“Người mẫu” làng golf Paulina Gretzky đăng tải tấm hình Giáng Sinh bên chồng cùng 2 con trai.

Đây có lẽ là Lễ Giáng Sinh vô cùng ý nghĩa với tay golf Sergio Garcia khi anh và vợ Angela Akins (Cựu phóng viên Golf Channel) vừa đón chào thêm một thành viên mới. Anh chia sẻ: “Giáng Sinh đầu tiên của chúng tôi với con gái bé nhỏ đầu lòng, thật không có cảm giác gì tuyệt vời hơn. Mong chờ con lớn lên từng ngày và cùng nhau tạo nên thật nhiều khoảnh khắc đáng nhớ. Chúc mừng Giáng sinh!”

Justin Thomas đã có một ngày vui vẻ và ấm áp bên bố mẹ của mình. Năm nay là một năm anh chàng golfer 25 tuổi này đã thi đấu vô cùng ổn định và chăm chỉ.Golfer không may mất mạng ở Thái Lan khi rơi xuống sông Nan

Golfer không may mất mạng ở Thái Lan khi rơi xuống sông Nan