Ca sỹ Tuấn Hưng: “Cái quái dị của golf là khiến cho ta đam mê và nghiện lúc nào không biết.”

Ca sỹ Tuấn Hưng cũng đã ghi tên mình vào danh sách những Celeb Việt Nam đam mê môn thể thao golf.

Ngày hôm qua, tại giải golf Các doanh nghiệp trẻ Đông Anh lần thứ II có sự tham gia dự của nam ca sỹ Tuấn Hưng trong vai trò một khách mời đặc biệt, tạo ra sự chú ý của nhiều golfer cũng như nhân viên sân golf Vân Trì (nơi diễn ra giải đấu). Nhiều người nghĩ tưởng Tuấn Hưng sẽ đến biểu diễn một ca khúc trong lễ khai mạc giải, chứ không phải đến tham dự với tư cách là một golfer.

Ca sỹ Tuấn Hưng tham dự thi đấu tại giải.

“Tôi được một người bạn tại sân tập golf Đảo Sen hướng dẫn và đã chơi được một thời gian, tôi cảm thấy khá thích. Trước kia tôi chỉ đam mê bóng đá, và đã từng có suy nghĩ rằng chỉ có những người “không bình thường” mới chơi môn thể thao này. Nhưng từ khi ra sân để chơi những vòng golf đầu tiên thì tôi thấy mình đã suy nghĩ sai hoàn toàn. Môn golf có một điều gì đó kỳ lạ và cái quái dị của golf đó là khiến cho người ta đam mê và nghiện từ lúc nào không biết. Bây giờ, hầu hết thời gian rảnh tôi đều dành cho golf.” Nam ca sỹ “Tìm lại bầu trời” chia sẻ.

Mặc dù chơi golf không lâu, nhưng ca sỹ Tuấn Hưng cũng cho thấy mình là một người chơi khá có năng khiếu và quyết tâm. “Tôi là một đối thủ đáng gờm bởi vì các bạn chơi của tôi không thể lường trước được tôi sẽ đánh cú tiếp theo thế nào.”

Ca sỹ Tuấn Hưng chia sẻ anh cũng đã có đam mê với golf.

Giải golf Các doanh nghiệp trẻ Đông Anh lần thứ II do CLB Golf Đông Anh tổ chức nhằm thắt chặt tình đoàn kết và trao đổi về niềm đam mê golf giữa các Doanh nhân trẻ trên địa bàn huyện Đông Anh với các đối tác và bạn bè. Đồng thời cũng là dịp kỉ niệm 129 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và 1080 năm Ngô Quyền đóng đô ở Loa Thành. Giải đấu đã khép lại với chức vô địch thuộc về golfer Lê Quang Vinh với điểm Gross 80.

Golfer Lê Quang Vinh giành Best Gross