Buổi thử gậy golf Docus Haraken đầy hào hứng của CLB HIO

Các thành viên đến từ CLB HIO đã được trải nghiệm thú vị về những loại gậy golf mới nhất đến từ nhãn hàng Docus Haraken.

Trưa ngày 29/08, các thành viên của CLB Golf HIO đã có buổi đánh tập thử gậy trên sân Him Lam dưới sự tài trợ của nhãn hàng Docus Haraken.

Đây là thương hiệu chuyên sản xuất trang bị golf lâu đời đến từ Nhật với thế mạnh đến từ việc làm gậy thủ công, qua đó mang đến cho người chơi những cây gậy phù hợp nhất.

Trong buổi thử gậy ngày hôm nay, những người tham gia có dịp được trải nghiệm những dòng sản phẩm mới nhất hiện nay của Docus Haraken như gậy driver DCD711, gậy fairway DCF711, gậy utility DCU711. Những dòng gậy này đều áp dụng các công nghệ mới nhất của hãng, giúp cho các đường bóng dễ bay xa và được khách hàng tin dùng trong 3 năm gần đây.

Ở những dòng gậy 711, phần Crown của đầu gậy đã được trang bị hệ thống RER (Reduce Empty Resistance) giúp hạn chế được lực cản không khí khi vào động tác downswing. Ngoài ra, phần sole của đầu gậy được thiết kế to hơn, trên đó có những chiếc lỗ giúp cho độ cứng của gậy được tăng cường đáng kể.

Bên cạnh đó, hãng Docus Haraken còn rất chú trọng đến phần shaft (cán gậy) khi phân làm 2 loại chủ yếu là Longbow Shaft và Slugger Shaft.

Trong đó dòng Longbow có trọng lượng nhẹ và dài, còn dòng Slugger hơi nặng và được thiết kế dành cho những golfer chú trọng vào việc impact. Điều này giúp cho các golfer có thể lựa chọn phần shaft phù hợp với đầu gậy, qua đó phát huy hết tiềm năng của bản thân.

Ngoài những trang bị chính được nói đến ở trên, Docus Haraken còn khá đặc biệt khi sản xuất hầu như tất cả các trang bị golf gồm các dòng gậy sắt, gậy wedge, gậy putter, giày, túi gậy, quần áo chơi golf. Trong đó các dòng gậy golf còn có những loại thiết kế dành riêng cho nữ hoặc người thuận tay trái.

Trong buổi thử gậy vừa qua, hầu hết những thành viên CLB HIO đều cho nhận xét tích cực, đặc biệt là về dòng gậy driver DCD711 giúp phát bóng rất xa.

Với những công nghệ thiết thực và được thiết kế dựa vào phản hồi từ người dùng, Docus Haraken hy vọng sẽ đem đến một làn gió mới về trang bị golf đối những người yêu thích bộ môn này ở Việt Nam.

Cận cảnh cú putt làm nên chức vô địch của Stacy Lewis tại Cambia Portland Classic 2017