BTC giải Vô địch các CLB golf Hà Nội lần thứ 4 khuyến khích CĐV đến sân

  • HNGA
  • 01:52:00 09/09/2020

Cổ động viên không chỉ là niềm khích lệ cho các câu lạc bộ mà còn là mầu sắc của cả giải đấu.

Vừa qua, Ban tổ chức (BTC) giải Vô địch các CLB golf Hà Nội lần thứ 4 đã thông báo mời và khuyến khích khán giả đến sân để cổ vũ cho các golfer. Đây là quyết đinh mới của Hội golf TP Hà Nội và được các CLB cùng người hâm mộ đồng tình hưởng ứng.

 

Ông Nguyễn Hồng Vinh – Chủ tịch CLB golf Hoàng Mai hào hứng với quyết định trên: “Đây là điểm độc đáo nên có. Việc khán giả đến sân và cổ vũ sẽ tạo nên một bầu không khí thi đấu hoàn toàn mới tại giải Vô địch các CLB golf Hà Nội lần thứ 4. Nó giúp golf đến gần hơn với người hâm mộ.”

Golfer Hoàng Anh Linh – CLB G20 cũng cho biết: “Với công tác chuẩn bị của BTC, tôi tin các golfer sẽ không bị ảnh hưởng khi thi đấu. Ngược lại, có sự đông viên của người thân, đồng đội chúng tôi sẽ thi đấu quyết tâm hơn”.

Để có thể vào sân hoà mình vào các trận đấu kịch tính, khán giả cần làm thủ tục check – in và nhận thẻ khán giả tại bàn BTC hoặc lễ tân. BTC cũng yêu cầu khán giả cổ vũ trên tinh thần văn minh, tuân thủ nhưng quy tắc cần có trên sân. Người xem cần giữ yên lặng trong khi golfer thực hiện cú đánh, điện thoại để ở chế độ im lăng và không sử dụng từ ngữ tục tĩu. Cổ động viên được phép di chuyển trên đường xe điện hoặc khu vực cỏ cao nhưng tuyệt đối không đi trên fairway, đến gần khu vực gạt bóng, phát bóng và giữ khoảng cách tối thiểu 25m với người chơi trong toàn vòng đấu. Việc trao đổi, tương tác với golfer hoàn toàn bị cấm. Điều này có thể dẫn đến hình phạt cho người chơi.

Ngoài ra, BTC còn đưa ra các quy định về trang phục; ứng xử đối với golfer và khán giả khác; trẻ em dưới 18 tuổi bắt buộc phải có người giám hộ đi cùng mới được vào sân…

Các ngôi sao góp mặt mặt tại ANA Inspiration

Bài viết liên quan