BST M17: Đẳng cấp thời trang golf

Xuất phát điểm chỉ từ một hộ kinh doanh cá thể nhỏ, với những phấn đấu không ngừng và nhiều hoài bão, Công ty TNHH Nancy Group đang tiến những bước vững chãi, song song với hoài bão đưa M17 trở thành thương hiệu thời trang thể thao cao cấp của người Việt.

Chúng tôi đã chuyển hóa và hình thành nên một thương hiệu thời trang cao cấp dành riêng cho người Việt. Với tiêu chí hoạt động “Kinh doanh là sứ mệnh, không chỉ là quyền lợi”, mong muốn của chúng tôi chính là trở thành một Công ty Thời trang Thể thao Việt Nam mạnh cả về thiết kế và chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó, còn mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng và đối tác, giá trị về nghề nghiệp cho nhân viên và giá trị có ích cho cộng đồng và xã hội.

Thương hiệu hướng tới đáp ứng hiệu quả các nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng với chất liệu cao cấp, thiết kế phong cách, hiện đại, năng động và phù hợp cho nhiều loại hình hoạt động thể thao.

Vào ngày 30/5 vừa qua, Công ty Hồng Gia đã phối hợp cùng Công ty TNHH Nancy Group tổ chức giải đấu golf tại sân golf Tân Sơn Nhất. Giải đấu đã diễn ra rất thành công trong không khí đầy nhiệt huyết và sôi nổi, với sự tham gia nhiệt tình của các anh chị doanh nhân và nghệ sĩ đam mê bộ môn golf. Đây là một sự kiện vô cùng quan trọng đồng thời cũng là dịp ra mắt thương hiệu thời trang thể thao M17.

Chính thức bước vào lĩnh vực thời trang golf, M17 trình làng Bộ sưu tập hoàn toàn mới dành riêng cho các golfer, ấp ủ mang lại một làn gió mới thay cho những trang phục tập gym, yoga… như từ trước đến nay vẫn thường hướng đến.

BST gồm 6 thiết kế, mỗi thiết kế mang màu sắc riêng nhưng đều dựa trên các tiêu chí: chất lượng trong chất liệu vải, đường may, màu sắc tinh tế, thiết kế thanh lịch nhưng mạnh mẽ, đồng thời không kén người mặc. Trang phục cho golf ngoài kiểu dáng, màu sắc, chúng tôi cũng luôn chú trọng trải nghiệm của người mặc. Các sản phẩm từ M17 đều hướng đến tối ưu sự thoải mái, linh hoạt, uyển chuyển trong từng chuyển động của khách hàng trên sân golf.

Mẫu áo polo Horizon chính là thiết kế chủ đạo trong BST lần này và đã hân hạnh được các anh chị golfer trải nghiệm trong giải đấu. 

Shane Lowry: Từ việc bị cắt loại 4 năm liên tiếp đến ngôi vương ở The Open