Brooks Koepka xác nhận không tham gia WGC-HSBC Championship

Sắp tới đây, golfer số một thế giới Brooks Koepka sẽ không xuất hiện tại WGC-HSBC Championship vì chấn thương đầu gối.

Tại vòng hai CJ Cup mới đây, Brooks Koepka đã phải rút lui vì đầu gối trái bị chấn thương sau cú trượt chân do nền bê-tông ướt. Hồi tháng 8, sau khi kết thúc Tour Championship, anh đã phải phẫu thuật bộ phận này bằng liệu pháp tế bào gốc nhưng tình hình có lẽ đã tái phát.

Sau đó, Koepka về Mỹ để kiểm tra thêm theo tư vấn của bác sĩ riêng và thông báo vắng mặt ở ZOZO Championship diễn ra trong tuần này. Mới đây, bộ phận quản lý hoạt động của Koepka cũng cho biết họ không có bất kì thông tin nào về chấn thương của golfer Mỹ. Chính vì sự thiếu hụt về thông tin, người hâm mộ đang vô cùng quan tâm và thậm chí Tiger Woods cũng tỏ rõ sự lo lắng.

Koepka được xem là át chủ bài trong đội hình đội tuyển Mỹ do Woods dẫn dắt tranh Presidents Cup với tuyển Quốc tế tại Melbourne, Australia vào tháng 12.

Woods cho biết: "Chúng tôi vẫn đang chờ kết luận của bác sĩ. Bản thân tôi cũng sẽ theo dõi sát sao tình hình của Koepka. Cậu ấy cũng đang lắng nghe ý kiến và các giải pháp sắp tới. Tôi cũng đã trải qua tình trạng tương tự khi chấn thương ở lưng và gối và khuyên Koepka rằng cậu không cần vội vì đã là thành viên đội tuyển. Nếu có thể tham gia Presidents Cup thì thật tuyệt. Nhưng nếu không, tôi hoàn toàn thông cảm và chúng ta cứ tiến lên".

Chiến thắng bằng điểm eagle đẹp mắt, Steven Brown đăng quang ngôi vô địch Portugal Masters 2019