Bridgestone ra bóng golf phiên bản Tiger Woods

Tiger Woods đã có một kỳ Masters không thành công nhưng golf thủ người Mỹ có thể tự hào vì trái bóng golf phiên bản mang tên anh vừa ra mắt.

Dĩ nhiên là chẳng ai có thể chơi golf theo cách của Tiger Woods nhưng giờ thì mọi người có thể thi đấu với trái bóng giống như trái bóng mà anh luôn chơi.

Mới đây, hãng Bridgestone Golf thông báo cho ra mắt trái bóng golf phiên bản Tour B XS Tiger Woods Edition. Trên hộp có hình Woods, tay cầm trái bóng Bridgestone với hình nền là một green. Golf thủ người Mỹ mặc chiếc áo đỏ truyền thống mà anh hay mang vào chủ nhật và chiếc mũ có dòng chữ “TW”. Trong hộp cũng sẽ có một phiên bản có chữ kí của Woods.

Hộp đựng bóng golf

Điều đáng nói là một phần trong doanh thu của trái bóng phiên bản Tiger Woods sẽ được dành cho Qũy TGR Foundation của Woods.

Trên trái bóng sẽ có dòng chữ "TIGER", giống như trái bóng mà Woods đã đánh dấu cho riêng anh trong nhiều năm qua. Khác biệt là trái bóng phiên bản của  Bridgestone sẽ được sản xuất theo tiêu chuẩn của mẫu Tour B XS.

Trái bóng mang tên Tiger Woods.

"Làm việc với cả Tiger và TGR Foundation là một trải nghiệm tuyệt vời. Chúng tôi rất vui mừng vì đã tạo ra được một sản phẩm giá trị của Bridgestone", Angel Ilagan, chủ tịch và CEO của Bridgestone Golf nói.

Được biết, sản phẩm mới của Bridgestone có giá 49.99 USD cho một hộp 12 bóng. Về phần mình, Woods cho biết, anh đã làm việc cẩn thận với đội ngũ của Bridgestone để đưa ra một sản phẩm có lợi cho các golf thủ và quỹ TGR Foundation.

Woods bắt đầu sử dụng bóng Tour B XS trong quá trình chuẩn bị cho giải Hero World Challenge 2017. Phần còn lại của dòng Tour B (the X, XS, RX, và RXS) có những đặc điểm phù hợp với từng golf thủ.

Tác dụng của găng tay khi chơi golf