BLV golf Paul Azinger: "Chấn thương của Tiger Woods rất nghiêm trọng"

Bình luận viên hiện tại của kênh NBC, Paul Azinger nhận định chấn thương ở cổ mà Tiger Woods gặp phải lúc này không hề đơn giản và điều này sẽ ảnh hưởng lớn đến phong độ của golfer 43 tuổi, khi tham dự Players Championship vào tuần sau.

Trước thềm Arnold Palmer Invitational, Tiger Woods đã khiến người hâm mộ tiếc nuối khi rút lui khỏi sự kiện này vì chấn thương cổ. Siêu Hổ cho biết anh sẽ thi đấu ở Players Championship vào tuần sau, tuy nhiên bình luận viên mới của kênh NBC, Paul Azinger cho rằng việc trở lại này ẩn chứa nhiều mối nguy hiểm.

Chấn thương cổ của anh ấy là một vấn đề nghiêm trọng, tôi cảm thấy như vậy”, Azinger trả lời phóng viên của tờ USA Today vào ngày thứ Sáu vừa qua. “Bởi vì việc thi đấu sẽ trở nên khó khăn hơn nếu cổ của bạn không thể xoay như ý muốn”.

Chấn thương cổ của Woods có thể bắt đầu từ cách đây 2 tuần trước, khi Rory McIlroy tiết lộ rằng anh đã thấy golfer sở hữu 14 danh hiệu major phải nhận sự chữa trị tại giải WGC-Mexico Championship. Azinger, người cũng xuất hiện ở sự kiện đó, cho biết ông nhận thấy golfer 43 tuổi không ở tình trạng tốt nhất khi kết thúc giải ở vị trí T10.

Dường như cả cơ thể của anh ấy không có sự kết nối cần thiết với nhau”, Azinger nhận định. “Bạn có thể thấy anh ấy gắng gượng thực hiện cú swing, có thể vì phần cổ không ổn. Bạn không thể chơi tốt với phần cổ không thể xoay được như thế”.

Trong quá khứ, Woods được cho là đã gặp chấn thương tự khi tham dự Open Championship hồi năm ngoái. Tại vòng 1 ở giải đấu đó, giới truyền thông nhận thấy golfer này có miếng dán KT Tape ở sau cổ để nhằm giảm đau. Dù không có được phong độ tốt nhất, Woods vẫn kết thúc với vị trí T6, một thứ hạng khá cao.

Hy vọng là tôi đã đã lầm. Chúng ta sẽ biết rõ hơn mức độ nghiêm trọng khi anh ấy xuất hiện ở Players Championship”, Azinger cũng như bất kỳ người hâm mộ golf nào khác đều hy vọng Woods sẽ có thể thi đấu ở giải đấu quan trọng này. “PGA Tour hiện nay chỉ là màn trình diễn của Woods và phần còn lại. Tôi nghĩ việc được thấy anh ấy thi đấu lúc này đã là điều thần kỳ rồi”.

Nhà báo huyền thoại về golf của tờ Sports Illustrated qua đời ở tuổi 89