Bất chấp mưa lạnh, hơn 80 golfers thi đấu tại Giải Golf CLB Hoàng Mai Tất niên 2018

Bất chấp thời tiết mưa và lạnh của mùa đông miền Bắc, hơn 80 golfers đã tham dự giải Golf CLB Hoàng Mai Tất niên 2018, giải golf gặp mặt cuối năm ấm cúng và tình nghĩa của các hội viên và khách mời.

Ngày 9/1, CLB Golf Hoàng Mai đã tổ chức giải Golf CLB Hoàng Mai Tất niên 2018, tại sân golf Tam Đảo – Vĩnh Phúc. Hơn 80 golfer thi đấu theo thể thức đấu gậy điểm theo Handicap ngày (System 36). Các golfers được chia làm 3 bảng đấu dựa theo Handicap đăng ký, gồm: bảng A (HCP 0-16), bảng B (HCP 17-23) và bảng C ( từ HCP 24 trở lên).

Giải golf là buổi gặp mặt cuối năm ấm cúng và tình nghĩa của các hội viên và khách mời.

Theo ông Nguyễn Hồng Vinh – Chủ tịch CLB Hoàng Mai cho biết: “Giải Golf CLB Hoàng Mai Tất niên 2018 có 84 golfers tham dự. Thay mặt BCH, tôi cảm ơn các anh em đã bất chấp thời tiết để đến tham dự giải đấu. CLB Golf Hoàng Mai mặc dù mới thành lập nhưng hàng tháng đều tổ chức outing để các thành viên có thể giao lưu, gặp gỡ và giúp đỡ nhau trong cuộc sống”.

Các golfers háo hức tham gia thi đấu bất chấp thời tiết không ủng hộ.

“Năm 2019, CLB dự kiến vẫn tiếp tục tổ chức các buổi outing hàng tháng, đặc biệt tổ chức thêm các trận du đấu ở nước ngoài, miền Nam để đấu với đội Tân Sơn Nhất. Chúc các thành viên và gia đình sức khoẻ, thành công và anh em trong CLB luôn đoàn kết, chơi golf ngày một tiến bộ”, chủ tịch Nguyễn Hồng Vinh cho biết thêm.

Chủ tịch CLB Golf Hoàng Mai Nguyễn Hồng Vinh tham gia thi đấu.

Đặc biệt, giải đấu cũng diễn ra trận Derby cup giữa 2 CLB golf Linh Đàm và Times City and Friends Club. Ông Nguyễn Thế Uy - Trưởng ban tổ chức, Tổng Thư ký CLB Hoàng Mai cho biết: “CLB golf Linh Đàm và Times City and Friends Club đều trực thuộc quận Hoàng Mai. Được sự nhất trí của 2 CLB, chúng tôi đã tổ chức trận Derby cup trong giải outing Tất niên. Mỗi CLB sẽ cử ra 18 thành viên để tham gia 18 trận single match”.

Một số hình ảnh của giải đấu:

Các golfers đến sớm để làm thủ tục đăng ký thi đấu.

Các golfers tham dự có cơ hội nhận được giải Best gross, các bộ giải Nhất, Nhì, Ba cho các bảng đấu và các giải Kỹ thuật.

Giải đấu bắt đầu lúc 11 giờ tại sân golf Tam Đảo.

Bất chấp mưa lạnh các golfers vẫn quyết tâm thi đấu.

Mưa khiến việc vượt qua bunker trở nên khó khăn hơn đối với các golfer.

Trận Derby cup giữa 2 CLB golf Linh Đàm và Times City and Friends Club gồm 18 trận single match.

Giải đấu đã gắn kết các golfers trong quận Hoàng Mai.

Tuần lễ đào tạo Biomechanics trong golf tại Việt Nam