Ba tay golf chia sẻ ngôi đầu sau vòng 1 Rocket Mortgage Classic

Rocket Mortgage Classic – giải đấu thứ 4 của PGA Tour trở lại sau thời gian tạm dừng vì COVID-19 đã khởi tranh tại Detroit Golf Club với sự góp mặt của 6 golfer trong Top 20 thế giới. Tuy nhiên, sau vòng 1 các vị trí dẫn đầu lại không thuộc về những gương mặt nổi bật.

Doc Redman đang chia sẻ ngôi đầu

Doc Redman – golfer đang có chuỗi phong độ khá ấn tượng khi liên tiếp lọt top 20 ở 2 giải đấu gần đây và ngày hôm qua anh đã có 8 hố cuối cùng thăng hoa với chuỗi 7 điểm birdie để kết thúc vòng đấu với 65 gậy (-7), qua đó cùng với Scott Stallings và Kevin Kisner chia sẻ vị trí dẫn đầu.

Bryson DeChambeau là đại diện duy nhất trong số các ngôi sao đang có mặt trong Top 10 sau vòng 1. Trải qua 9 hố đầu tiên đầy thăng trầm với 4 điểm birdie và 3 bogey, DeChambeau lại thể hiện phong độ khác hẳn trong 9 hố cuối với 4 birdie và 1 eagle ở hố 14. Đáng tiếc DeChambeau đã lỡ cơ hội đồng dẫn đầu khi mắc bogey ở hố đấu cuối cùng. Với tổng điểm -6, DeChambeau đang cùng với 6 tay golf khác chia sẻ vị trí thứ 4.

Rickie Fowler đứng trước cơ hội lần đầu tiên vượt cắt sau khi PGA Tour trở lại với vòng đấu mở màn -5 gậy và đang tạm xếp đồng hạng 11. Trong khi đó, Cameron Champ – golfer trở lại sau khi dương tính với COVID-19 cũng có vòng đấu -3 và tạm xếp vị trí T46.