Aaron Wise lý giải sự cố ngượng ngùng trên sóng truyền hình

Trong những ngày qua, tình huống khó xử của Aaron Wise khi bị bạn gái từ chối hôn trên sóng truyền hình đã phát tán chóng mặt trên các phương tiện truyền thông. Tuy nhiên, golfer vừa vô địch AT&T Byron Nelson cho rằng tất cả chỉ là sự hiểu lầm thú vị.

Các golfer khi vô địch 1 giải đấu nào đó thì thường nhận được sự chúc mừng từ phía người thân như mẹ hoặc bạn gái sau khi hoàn tất hố đấu cuối cùng. Tài năng trẻ Aaron Wise cũng không phải là ngoại lệ sau khi đăng quang ở giải AT&T Byron Nelson mới đây. Thế nhưng tình huống ăn mừng giữa anh và bạn gái Reagan Trussell lại đem đến một kịch bản ngượng ngùng đối với người trong cuộc.

Ngay sau khi giành chiến thắng, Wise lập tức đến bên bạn gái và chủ động thực hiện một nụ hôn. Thế nhưng Trussell lại tỏ vẻ ngạc nhiên, nở nụ cười và rồi ôm chầm bạn trai sau đó. Đoạn video quay lại tình huống khó xử này bỗng trở nên nổi tiếng trên Internet. Nhiều người lên tiếng châm chọc rằng số tiền thưởng hơn 1 triệu USD của Wise không thể giúp anh lấy lòng bạn gái, hay chàng đã bị nàng đưa vào vùng “friendzone”.

Video ghi lại tình huống khó xử giữa Aaron Wise và bạn gái

Khi nhận thấy đoạn video quay lại tình huống khá hài hước này phát tán rộng rãi trên Internet, Wise cảm thấy đó là một hiểu lầm thú vị. “Bạn gái tôi bay đến sân vào sáng Chủ nhật và tôi hoàn toàn không biết gì về việc này nên đã rất ngạc nhiên”, golfer 21 tuổi chia sẻ với GolfDigest.

Cô ấy đã chờ và nấp ở đâu đó tại sân golf nên tôi không thể phát hiện ra. Mục đích của cô ấy là làm tôi ngạc nhiên ở hố 18. Chúng tôi đều cảm thấy sốc như nhau sau chiến thắng, cô ấy rất phấn khích, tôi cũng vậy, và trong tình huống ấy cô ấy nói muốn làm gì đó nhưng tôi không để ý. Ngược lại tôi lại hướng người tới với ý định hôn nhẹ thôi nhưng cô ấy cũng không để ý đến vì còn quá vui mừng. Cảm giác khi đó khá thú vị nên chúng tôi cùng nhau bật cười”, Wise giải thích.

Dù vậy Wise không lấy gì làm bận tâm với sự cố đã qua: “Thật lạ khi thấy bản thân dính vào những tin lá cải như thế, nhưng điều ấy vui mà. Bạn biết đấy, chiến thắng đầu tiên thường không hoàn hảo, và nếu đây là điều duy nhất tôi làm hỏng, tôi sẽ chấp nhận nó thôi”.

Tại giải AT&T Byron Nelson vừa qua, Aaron Wise đã thi đấu rất xuất sắc với thành tích -23 gậy, nhờ đó đánh bại Marc Leishman và giành chiến thắng thuyết phục. Với chức vô địch PGA Tour đầu tiên trong sự nghiệp, anh đã thu về khoản tiền thưởng lên đến 1.386.000 USD.

Aaron Wise bị bạn gái từ chối hôn trên sóng truyền hình trực tiếp