5 golfer có khả năng vô địch Wells Fargo Championship

Tiger Woods chắc chắn là cái tên đáng chú ý ở giải đấu sắp diễn ra ở bang North Carolina sau khi anh trở lại thi đấu kể từ lúc The Masters 2018 kết thúc. Wells Fargo Championship sẽ là cơ hội để "Siêu hổ" có danh hiệu tour đầu tiên trong năm nay, tuy nhiên anh sẽ phải cạnh tranh với nhiều golfer tài năng khác để có thể giành được chức vô địch.

1. Rory McIlroy

Nếu là người hâm mộ golfer người Bắc Ai-len, hẳn bạn biết Rory McIlroy yêu thích giải đấu này như thế nào. Kể từ năm 2013 đến nay, anh từng 1 lần vô địch, 4 lần vào top 10, 5 lần vào top 25 và chưa bao giờ bị loại sau nhát cắt. Tuy nhiên tay golf này vẫn cần phải cải thiện phong độ nếu muốn đạt thành tích cao ở giải đấu đầu tiên kể từ Masters 2018, nơi anh chỉ về đích ở vị trí T5. Trước đó McIlroy cũng trải qua nhiều sự kiện PGA Tour từ đầu năm 2018 nhưng chỉ giành được chiến thắng duy nhất ở Arnold Palmer Invitational. Dù vậy với nhà cái, việc được thi đấu trên một sân quen thuộc cùng các chỉ số đang dần khá lên khiến golfer này được đánh giá cao ở giải đấu sắp đến.

2. Patrick Reed

Sau khi vô địch Masters 2018 một cách thuyết phục, Patrick Reed có màn khởi động khá tốt khi cùng Patrick Cantlay về đích thứ 7 ở giải đồng đội Zurich Classic. Kết quả này giúp cho golfer người Mỹ 5 lần liên tiếp nằm trong top 10 khi tham dự các giải đấu lớn gần đây. Sân golf Quail Hollow Club cũng là một nơi quen thuộc với Reed khi anh từng về nhì khi thi đấu PGA Championship tại đây.Với phong độ lên cao và khá ổn định, Reed được dự đoán sẽ tiếp tục đạt thành tích tốt ở Wells Fargo Championship.

3. Tony Finau

Đến lúc này, giới mộ điệu golf vẫn dành những lời thán phục đối với golfer sinh năm 1989 ở giải Masters 2018 vừa qua. Dù bất ngờ gặp chấn thương không hề nhẹ trong một pha ăn mừng tại Masters Par 3 Contest, Tony Finau vẫn nén cơn đau để thi đấu các vòng chính thức và kết thúc giải trong top 10. Sau đó golfer này tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi về đích thứ 6 tại Zurich Classic vừa qua, nơi anh kết hợp cùng Daniel Summerhays. Khả năng phát bóng dài cùng những kết quả tích cực gần đây giúp cho Finau nhiều khả năng sẽ tạo nên bất ngờ.

4. Chesson Hadley

Ở giải đấu đôi tại New Orleans vừa qua, Hadley tiếp tục cho thấy khả năng cạnh tranh danh hiệu ở mùa giải 2018 khi về đích ở vị trí T4. Kết quả này giúp cho golfer 30 tuổi 5 lần vượt qua nhát cắt và 4 lần vào top 20 ở 5 giải đấu gần nhất. Tại Wells Fargo Championship, Hadley cũng khá quen thuộc với mặt sân khi lần lượt về đích ở vị trí thứ 11 và 20 ở 2 giải đấu trước. Điểm mạnh của golfer này chính là những pha đánh bóng trong vùng green cùng những cú putt khá tinh tế.  

5. Tiger Woods

Sau 3 tuần nghỉ ngơi kể từ Masters 2018, Tiger Woods đã trở lại với các giải đấu tour quen thuộc. Dù chưa lấy lại phong độ như thời đỉnh cao, nhưng goler có biệt danh “Siêu hổ” vẫn cho mình đủ khả năng để cạnh tranh ngôi vô địch ở giải đấu này với các đàn em. Sự có mặt của Woods ở giải đấu này cũng góp phần tăng lượng người theo dõi, và biết đâu với sự ủng hộ của khán giả cùng việc sử dụng bộ gậy sắt mới của TaylorMade, golfer từng 14 đoạt giải major sẽ có danh hiệu tour đầu tiên trong năm nay.

Tiger Woods tái xuất với bộ gậy sắt mới từ TaylorMade