3M Championship chính thức trở thành giải đấu thuộc PGA Tour vào năm 2019

PGA Tour đã chính thức nâng cấp điểm dừng ở Minnesota bằng một công bố quan trọng về giải đấu 3M Championship.

Sau khi tồn tại như một giải phụ của PGA Tour Champions trong hơn hai thập kỷ thì vào thứ Hai tuần này, Tour đã công bố rằng 3M Championship sẽ trở thành một sự kiện chính thức thuộc hệ thống giải golf lớn nhất thế giới vào năm 2019.

Động thái này được đưa ra như một phần của thỏa thuận bảy năm cho giải đấu sẽ được đổi tên gọi thành 3M Open. Được biết, sự kiện này sẽ vẫn được tổ chức tại TPC Twin Cities bên ngoài Minneapolis. Trong khi Ryder Cup 2016 được tổ chức tại Hazeltine National ở Chaska, sự kiện 3M năm tới sẽ đánh dấu sự kiện PGA Tour chính thức đầu tiên ở bang Minnesota kể từ khi Y.E. Yang đánh bại Tiger Woods để giành chức vô địch PGA 2009.

"Chúng tôi rất vui mừng khi được hợp tác với 3M cho sự kiện PGA Tour mới này tại Twin Cities, một cộng đồng đã thể hiện sự hỗ trợ to lớn cho làng golf chuyên nghiệp trong những năm qua", Ủy viên của PGA Tour - Jay Monahan cho biết.

Việc nâng cấp này chính là động thái mới nhất trong một loạt các quyết định tiếp theo để chốt lại lịch trình 2019. Hiện tại, thời điểm chính xác diễn ra các giải đấu sẽ được tiết lộ trong những tuần tiếp theo cùng với lịch trình đầy đủ cho mùa giải 2018 - 2019.

Sân khó, sân dễ, Koepka vẫn sẽ dễ dàng vô địch U.S. Open