2 cách để học và thi luật R&A Level 1.

Với sự phát triển của môn thể thao golf ở Việt Nam, việc hiểu luật đã trở nên cần thiết hơn. Không phải ai cũng cần hay muốn biết chi tiết về luật golf, tuy nhiên kiến thức cơ bản về các điều luật, tình huống thường gặp sẽ giúp người chơi, người xem và những người có liên quan trở nên thích thú với môn golf hơn, giúp việc chơi trên sân dễ dàng hơn, và quan trọng là giúp người chơi tránh khỏi những gậy phạt không đáng có.

Các học viên sẽ được thực hành luật tại luật tại sân.

Trong 3 cấp độ luật golf (level 1, 2 & 3) hiện nay, level 1 tập trung vào kiến thức cơ bản của luật golf, các điều luật chính và quan trọng, dành cho đối tượng học viên là tất cả người chơi golf, những người muốn tìm hiểu về luật golf, những người làm việc trên sân golf hay các công việc khác có liên quan đến môn golf.

Để hoàn thành Khóa học luật R&A Level 1, học viên có 2 chọn lựa: online hoặc tập trung (offline).

Đối với khóa học tập trung (offline), điều quan trọng là học viên sẽ vừa được học lý thuyết và thực hành trực tiếp các tình huống qua hướng dẫn bởi đội ngũ trọng tài đã có nhiều kinh nghiệm thực tiễn.

Trước đây, các khoá học và thi chứng chỉ đều bằng tiếng Anh. Điều này phần nào đó cũng gây khó khăn cho những người không thông thạo ngoại ngữ. Chính vì thế, để phổ cập rộng rãi hơn luật Level 1, Hội đồng trọng tài golf Quốc gia sẽ mở Khóa học đầu tiên dạy và thi hoàn toàn bằng tiếng Việt. Lớp học dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 16/08/2019 tại sân golf Yên Dũng, Bắc Giang.

Các tổ chức, hội golf địa phương, các câu lạc bộ, sân golf và các golfer có nhu cầu tham dự lớp học hoặc tổ chức Khóa học luật level 1 cho hội viên, người chơi golf vui lòng liên hệ HĐTT Ms. Phượng Anh - 0379 805 253. Email: [email protected]

------------------------------------------------------------

Để học online, học viên có thể truy cập vào trang web https://www.randa.org/en/rulesacademy tạo một tài khoản (nếu chưa có) và làm theo các hướng dẫn. Tất cả các bài học, hình ảnh, clip và bài thi đều bằng tiếng Anh và hoàn toàn miễn phí.

CLB Tân Sơn Nhất công bố danh sách thành viên tham dự giải Vô địch các CLB phía Nam